Sunday, 28 April 2024

โมย่า วิลสัน ทหารผ่านศึก PokerStars เข้าร่วมกับ ACE Hollreiser ในตำแหน่งผู้อำนวยการ

05 Jan 2024
66

PokerStars

โมย่า วิลสันเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่าเจ็ดปีที่ PokerStars ได้เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ เข้าร่วม เอซีเอชฮอล์ไรเซอร์ ในฐานะผู้อำนวยการการเปลี่ยนไปเป็นที่หารือทางธุรกิจที่ตั้งอยู่ในเกาะแมนเป็นจุดเปลี่ยนที่น่าเร้าใจในอาชีพของคุณวิลสันเผยตัวในช่วงที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทันใจของ PokerStars และน่าจะพยายามยึดครองสูตรที่ชนะนั้นกลับมาอีกที

PokerStars วิลสันเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์

ก่อนที่จะเข้าร่วมโป๊กเกอร์สตาร์ วิลสันได้สะสมมากกว่าเดิม ความเชี่ยวชาญด้านการตลาด 25 ปี ในอุตสาหกรรมต่างๆสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการเติบโตอย่างมืออาชีพของคุณหนึ่งในบทบาทที่โดดเด่นที่สุดของคุณคือผู้ให้บริการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ การตลาดแอชโกรฟซึ่งคุณทำงานเป็นผู้จัดการบัญชีอาวุโส เสริมสร้างประสบการณ์ความเป็นผู้นำของเธอ

วิลสันเริ่มดำรงตำแหน่งของเธอที่ PokerStars ในเดือนธันวาคม 2016 โดยดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ผู้บริโภคความทุ่มเทและความทักษะของคุณทำให้เธอเป็นหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคอย่างรวดเร็วในเดือนพฤศจิกายน 2022ความเข้าใจในการส่งข้อความประชาสัมพันธ์และความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าทำให้คุณเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าให้กับทีมโป๊กเกอร์สตาร์ส

เวลาที่เธออยู่ที่ PokerStars ได้มีความคิดเห็นว่าวิลสันมีบทบาทสำคัญในการเริ่มเชิงกลยุทธ์หลายประการ แสดงให้มองเห็นถึงความมุ่งมั่นของคุณในการส่งเสริมความผูกพันภายในชุมชนเกมส์วิลสันเป็นหนึ่งในแรงกระตุ้นหลักที่อยู่เบื้องหลัง Bootcamp สำหรับผู้หญิง 2023 ของ PokerStars ซึ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายของโป๊กเกอร์โดยให้ผู้หญิงมีความสามารถที่ต้องในการเข้าสู่แนวตั้ง

PokerStars ยังคงเป็นผู้นำตลาด

วิลสันแสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอาชีพคราวนี้ โดยไปที่ LinkedIn เพื่อขอบคุณเพื่อนร่วมงานของเธอที่ PokerStarsคุณแสดงการมองโลกในด้านดีต่ออนาคต เนื่องมาจากตำแหน่งผู้บริหารใหม่ของเธอที่ ACE Hollreiser เป็นความก้าวหน้าทางวิชาชีพที่สำคัญถึงแม้ตำแหน่งใหม่ของคุณในฐานะผู้อำนวยการมีความรับผิดชอบอย่างมาก แต่ประวัติย่อที่กว้างขวางและหลากหลายของวิลสันควรให้เครื่องมือทั้งหมดเพื่อให้คุณมีความเยี่ยม

ฉันยินดีที่จะประกาศว่าหลังจากผ่านไป 7 ปีที่ยอดเยี่ยมที่ PokerStars ฉันมีความท้าทายใหม่และน่าตื่นเต้นจริงๆฉันกำลังเริ่มครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการที่ ACE Hollreiser!

โมย่า วิลสัน ผู้อำนวยการ ACE Hollreiser

ในขณะที่วิลสันออกจากโป๊กเกอร์สตาร์เห็นความสามารถอันมีค่าอีกคนออกจากบริษัท ผู้ประกอบการน่าจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับการพัฒนานี้และรักษาโมเมนตัมที่น่าประทับใจได้ความร่วมมือล่าสุดของ PokerStars ทำให้บริษัทเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการเกมคาสิโน Play’n GO เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในธีม NHL ซึ่งขยายความพยายามในการมีส่วนร่วมของลูกค้าของบริษัท

ประสบการณ์มากมายของวิลสันและประวัติการริเริ่มที่ประสบความสำเร็จของเธอทำให้คุณเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าของ ACE Hollreiser นำความทราบและข้อมูลเชิงลึกที่น่าประทับใจมาสู่ บริษัท ที่ปรึกษาการเคลื่อนไหวของความสามารถพิเศษดังกล่าวนั้นมีค่าต่อธุรกิจสมัยใหม่และหวังว่าจะช่วยทำให้ทั้งสองบริษัทสามารถโดดเด่นและปรับตัวให้เข้ากับความเป็นจริงทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างเร็วทันใจในตอนนี้